Giới thiệu

Giới thiệu đôi nét về ABO 
Alpha/ Beta/ Omega hay viết tắt là ABO là một thuật ngữ cần biết khi nhắc tới thể loại truyện Omegaverse! Ở VN chúng ta vẫn hay gọi là loại truyện ABO nhưng Omegaverse mới là tên đúng của loại truyện này. Truyện khắc họa một thế giới song song nơi con người có hai giới tính nam nữ nhưng có đến ba tính hướng cho từng giới tính Alpha, Beta, Omega. Như vậy nghĩa con người trong thế giới truyện đã được phân vào sáu nhóm chính.Trong một cặp, sẽ có một dom (dominant) tương đương với top và sub (submissive) tương đương với bot.

Một số chuyện chỉ xuất hiện A O và lược bỏ B, hay chỉ xuất hiện giới tính nam hoặc nữ cho 3 giới.Một số truyện khác lại đề cập đến Delta và Gamma, hai nhóm tính hướng nhỏ nằm ngoài ABO
*TRONG TRUYỆN SẼ CHỈ XUẤT HIỆN 3 GIỚI ABO!
Để tìm hiểu rõ hơn mọi người hãy vào link này

Truyện của mình một phần dựa theo truyện “Quân giáo sinh”. Sau khi đọc mình rất ấn tượng với truyện này, nhưng mình muốn phát triển thêm nhiều khía cạnh khác nữa, khai thác các tuyến nhân vật mới hơn và cả cốt truyện cũng mới hơn.

Hiện độ dài mình chưa quyết định là bao nhiêu, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để cho ra một mạch truyện hợp lý, không lê thê nhưng cũng không quá vồ vập.

Đây là lần đầu mình viết, nên thực sự mong các bạn hãy cmt cho mình các ý kiến nhé! Khen chê đều được mình sẽ đọc hết và rút kinh nghiệm!

Các nhân vật sẽ xuất hiện và được giới thiệu dần dần nhé ^^

Cám ơn mọi người đã ghé thăm~

Au: Sollie_118 Beta fic(Từ chap 21): BetaOfsollie_118

Au: Sollie_118 
Beta fic(Từ chap 21): BetaOfsollie_118

Début: 12/5/2019
Fin: 05/10/2019

Leave a comment